CHÍNH SÁCH BẢO HÀNHCHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CỦA NHÀ SẢN XUẤT

Bạn sẽ nhận được sản phẩm mới nếu sản phẩm bị hỏng:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Hộp đựng đầy đủ sản phẩm, phụ kiện (nếu có)
Tất cả các trường hợp khách hàng báo lỗi không rõ nguyên nhân phải được Trung tâm bảo hành đánh giá trước khi đưa ra quyết định bảo hành.
Các trường hợp không được bảo hành hoặc mất phí bảo hành:

Vi phạm bất kỳ điều khoản bảo hành miễn phí nào trong phần A.
Sản phẩm không được cung cấp bởi DALI PRO
Khách hàng tự ý can thiệp vào việc sửa chữa sản phẩm.
Các lỗi sản phẩm là do lỗi của người sử dụng và các lỗi không được nhà sản xuất bảo hành.

B. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày mua hoặc ngày nhận sản phẩm, tùy theo sản phẩm của từng nhà sản xuất.

Bảo hành mọi vấn đề về da trong 10 năm.

Lưu ý: Mọi sản phẩm không phải do DALI PRO cung cấp đều không được bảo hành dưới mọi hình thức.

C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

1. Đường dây nóng của bộ phận bảo lãnh:

HOTLINE: 0911.989.000 ( Giờ hành chính: 8h00 - 17h00, Thứ 2 - Thứ 7)
2. Email: Gửi yêu cầu qua email:DALI PRO@gmail.com
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢCHÍNH SÁCH TRẢ LẠI
Theo quy định của DALI PRO, Người mua có thể đổi hàng với DALI PRO như sau:

Lý do đổi hàng :
Lỗi sản xuất
Sản phẩm không hoạt động
Sản phẩm đã qua sử dụng
Giới thiệu sản phẩm không chính xác
Hàng giả
Sản phẩm giao sai
Sản phẩm không hoạt động như mô tả
Ghi chú
Người mua cần cung cấp bằng chứng yêu cầu đổi trả thông qua DALI PRO.
DALI PRO sẽ xử lý yêu cầu này sau 7-14 ngày làm việc sau khi DALI PRO nhận được yêu cầu trả lại / hoàn tiền của Người mua.
Trong tất cả các trường hợp kháng cáo, quyết định của DALI PRO sẽ là quyết định cuối cùng.
DALI PRO khuyến khích Người mua kiểm tra đơn đặt hàng để nhận các mặt hàng theo thứ tự.